|
Unglingastig
8.-10. bekkur
|
Miðstig
5.-7. bekkur
|
Yngsta stig
1.-4. bekkur
|
TJÁNING OG MIÐLUN
|
Tjáir skoðanir, hugsanir og tilfinningar munnlega, skriflega og á annan hátt. Miðlar þekkingu og leikni og flytur mál sitt skýrt og áheyrilega. Tekur þátt í samræðum og rökræðum á gagnrýninn hátt.
|
Tjáir skoðanir, hugsanir og tilfinningar munnlega, skriflega og á annan hátt. Miðlar þekkingu og leikni og flytur mál sitt skýrt og áheyrilega. Tekur þátt í samræðum.
|
Tjáir skoðanir, hugsanir og tilfinningar munnlega og á annan hátt. Tekur þátt í samræðum.
|
SKAPANDI HUGSUN OG FRUMKVÆÐI
|
Sýnir áræðni, þorir að spyrja spurninga og fara eigin leiðir. Leitar að nýjum hugmyndum og tækifærum til náms.
|
Sýnir frumkvæði, þorir að spyrja spurninga og fara eigin leiðir. Leitar að nýjum hugmyndum og tækifærum til náms.
|
Sýnir áræðni, skapandi hugsun og frumkvæði.
|
SJÁLFSTÆÐI OG SAMVINNA
|
Vinnur sjálfstætt, vinnur með öðrum og undir leiðsögn.
|
Vinnur sjálfstætt, með öðrum og undir leiðsögn.
|
Vinnur sjálfstætt, með öðrum og undir leiðsögn.
|
NÝTING MIÐLA OG UPPLÝSINGA
|
Nýta tækni og miðla á ábyrgan, skapandi og gagnrýninn hátt
|
Nýta sér margvíslega miðla í þekkingarleit og úrvinnslu á ábyrgan og skapandi hátt.
|
|
MAT Á EIGIN NÁMI, METNAÐUR OG ÁBYRGÐ.
|
Sinnir námi sínu af ábyrgð og metnaði. Setur sér markmið, heldur áætlanir og skilar verkefnum á réttum tíma. Leggur mat á eigin vinnubrögð og frammistöðu.
|
Sinnir námi sínu af ábyrgð og metnaði. Setur sér markmið, heldur áætlanir og skilar verkefnum á réttum tíma. Leggur mat á eigin vinnubrögð og frammistöðu.
|
Sinnir námi sínu af ábyrgð og metnaði. Setur sér markmið og leggur mat á eigin vinnu.
|
SAMSKIPTI OG VIRÐING
|
Er jákvæður, kurteis og hjálpsamur. Ber virðingu fyrir eigum annarra og hlustar á aðra og virðir skoðanir þeirra.
|
Er jákvæður, kurteis og hjálpsamur. Ber virðingu fyrir eigum annarra og hlustar á aðra og virðir skoðanir þeirra.
|
Er jákvæður, kurteis og hjálpsamur. Ber virðingu fyrir eigum sínum og annarra. Hlustar á aðra og sýnir þeim virðingu.
|