Verkaskipting stjórnenda 2019-2020

 Í umsjón skólastjóra - Ruth

 

  • yfirumsjón með stefnumótun og faglegu starfi
  • áætlanagerð vegna fjárhagsmála
  • umsjón með starfsáætlun
  • starfsmannahald og ráðningar starfsfólks
  • vinnuskýrslur starfsmanna
  • samskipti við fræðsluyfirvöld og skólaskrifstofu
  • vinnur með skólaráði
  • kaup á búnaði og framkvæmdir
  • umsjón með framkvæmd samræmdra prófa í samráði við aðstoðarskólastjóra
  • gerir endurmenntunaráætlun
  • umsjón með forföllum
  • yfirumsjón með Frístund
  • yfirumsjón með matarmálum og samráði við matráð
  • yfirumsjón með skólaakstri nemenda
  • yfirumsjón með nemendaverndarráði
  • situr í áfallateymi
  • situr í forvarnarteymi Fljótsdalshéraðs
  • tengiliður við barnaverndaryfirvöld
  • fundar með lausnarteymi /eineltisteymi
  • samráð við skólastjóra tónlistarskóla
  • yfirumsjón með fjáröflun nemenda vegna skólaferðarlags.
  • tekur starfsmannaviðtöl
  • heldur utan um samráðsfundi með verkgreinakennurum, íþróttakennurum og skólaliðum
  • hefur umsjón með innleiðingu nýrrar námskrár og endurskoðun skólanámskrár
  • situr í teymum nemenda samkvæmt skipulagi
  • umsjón með útleigu húsnæðis
  • móttaka kennaranema

 Í umsjón aðstoðarskólastjóra/ deildarstjóri 8.-10. bekkjar – Sigurbjörg

 

  • er staðgengill skólastjóra
  • sér um að færa reikninga og vinnur ásamt skólastjóra að áætlunum vegna fjárhagsmála
  • umsjón með vali í 8.-10.bekk
  • deildarstjóri á elsta stigi
  • fundar með nem/kenn/foreldrum vegna mætinga eða annars
  • situr í teymi nemenda á stiginu skv. skipulagi
  • veitir ráðgjöf til kennara á stiginu
  • hefur umsjón með foreldrafundum í 8.-10. bekk
  • hefur umsjón með innleiðingu nýrrar námskrár og endurskoðun skólanámskrár ásamt skólastjóra
  • tekur starfsmannaviðtöl með skólastjóra
  • umsjón með skólafærninámskeiði í 8.bekk
  • situr í nemendaverndarráði
  • umsjón með tölvumálum og heimasíðu
  • stýrir Glóðinni – þróunarverkefni um bættan námsárangur
  • umsjón með rútuferðum vegna vettvangsferða
  • vinnur með skólastjóra að áætlanagerð
  • situr í áfallateymi
  • hefur umsjón með innri starfsmannasíðu
  • vinnur með nemendaráði skólans og hefur yfirumsjón með félagsstarfi nemenda
  • umsjón með innleiðingu Mentor – K3 kennsluáætlunarhlutans
  • fundar með lausnarteymi /eineltisteymi
  • hefur umsjón með lyklum að stofnunni
  • hefur umsjón með fyrirlögnum kannana
  • situr í stýrihóp fræðsluáætlunar almennra starfsmanna.

 Í umsjón deildarstjóra sérkennslu - Harpa

 

  • deildarstjóri sérkennslu 4.-10.bekk
  • veitir ráðgjöf til kennara, sérkennara og foreldra vegna sérkennslu
  • gerir tillögu um útdeilingu sérkennslukvóta fyrir skólann og hefur yfirumsjón með sérkennsluáætlun skólans.
  • hefur umsjón með teymum nemenda með miklar sérþarfir í 4.-10.bekk og heldur utan um teymisfundi
  • situr í nemendaverndarráði og undirbýr mál sem þangað fara í samráði við kennara, foreldra og skólastjóra.
  • fundar með lausnarteymi /eineltisteymi
  • sér um samskipti við túlkaþjónustu
  • umsjón með upplýsingum varðandi einstaka nemendur í 4.-10. bekk til starfsmanna og starfsfólks í íþróttahúsi.
  • sér um stundatöflugerð stuðningsfulltrúa ásamt skólastjóra
  • sér um skýrslugerð, varðveislu gagna og samráð við stofnanir s.s. Greiningarstöð ríkisins, Heyrnar og talmeinastöðina.
  • sér um umsóknir vegna greininga á nemendum og samskipti er þær snertir.
  • yfirumsjón með gerð einstaklingsáætlana fyrir nemendur í 4.-10.bekk
  • umsóknir um frávik vegna samræmdra prófa í 4., 7. og 9.bekk
  • hefur yfirumsjón með þjónustu vegna tvítyngdra nemenda í 4.-10.bekk
  • er í tengslum við greiningaraðila og félagsþjónustu vegna nemenda
  • tengiliður við Skólaskrifstofu vegna skimana, greininga og skilafunda
  • fylgir eftir úrbótaáætlunum í kjölfar skimana í samráði við deildarstjóra og umsjónarkennara.
  • stýrir framkvæmd lestrarprófa í samráði við umsjónarkennara og sérkennara.

Í umsjón deildarstjóra sérkennslu og deildarstjóra 1.-3.bekkjar - Jónína

  • deildarstjóri á yngsta stigi 1.-3.bekkur
  • sér um samráðsfundi 1.-3.bekkjar
  • fundar með nem/kenn/foreldrum vegna hegðunar, mætinga eða annars í 1.-3.bekk
  • situr í teymi nemenda í 1.-3.bekk skv. skipulagi
  • hefur umsjón með foreldrafundum í 1.-3. bekk
  • fundar með lausnarteymi/ eineltisteymi
  • aðstoðar kennara vegna hegðunarmála
  • umsjón með samskiptum við leikskólastigið og tengiliður vegna nemendaheimsókna
  • fylgir eftir úrbótaáætlunum vegna skimana í samráði við deildarstjóra sérkennslu og umsjónarkennara.
  • deildarstjóri sérkennslu 1.-3.bekk
  • veitir ráðgjöf til kennara, sérkennara og foreldra vegna sérkennslu.
  • gerir tillögu um útdeilingu sérkennslukvóta fyrir 1.-3.bekk
  • hefur umsjón með teymum nemenda með miklar sérþarfir í 1.-3.bekk og heldur utan um teymisfundi.
  • situr í nemendaverndarráði og undirbýr mál af yngsta stigi sem þangað fara í samráði við kennara, foreldra og skólastjóra.
  • fundar með lausnarteymi /eineltisteymi
  • umsjón með upplýsingum varðandi einstaka nemendur í 1.-3.bekk til starfsmanna og starfsfólks í íþróttahúsi.
  • sér um stundatöflugerð stuðningsfulltrúa ásamt skólastjóra
  • sér um skýrslugerð, varðveislu gagna og samráð við stofnanir s.s. Greiningarstöð ríkisins, Heyrnar og talmeinastöðina.
  • sér um umsóknir vegna greininga á nemendum og samskipti er þær snertir.
  • yfirumsjón með gerð einstaklingsáætlana fyrir nemendur í 1.-3.bekk
  • hefur umsjón með skilafundum í 1.-3.bekk
  • hefur yfirumsjón með þjónustu vegna tvítyngdra nemenda í 1.-3.bekk
  • er í tengslum við greiningaraðila og félagsþjónustu vegna nemenda
  • tengiliður við Skólaskrifstofu vegna skimana, greininga og skilafunda 1.-3.bekkur
  • fylgir eftir úrbótaáætlunum í kjölfar skimana í samráði við deildarstjóra og umsjónarkennara.
  • stýrir framkvæmd lestrarprófa í 1.-3.bekk í samráði við umsjónarkennara og sérkennara.

 
Í umsjón deildarstjóra 4.-7.bekkjar: - Dagbjört

  •  deildarstjóri á miðstigi 4.-7.bekk
  • sér um samráðsfundi 4. - 7. bekkja
  • fundar með nem/kenn/foreldrum vegna hegðunar, mætinga eða annars í 4.-7.bekk
  • situr í teymi nemenda í 4.-7.bekk skv. skipulagi
  • hefur umsjón með foreldrafundum í 4.-7. bekk
  • fundar með lausnarteymi /eineltisteymi
  • aðstoðar kennara vegna hegðunarmála
  • fylgir eftir úrbótaáætlunum vegna skimana í samráði við deildarstjóra sérkennslu og umsjónarkennara.
  • hefur umsjón með námsgögnum og bókapöntunum
  • umsjón með heimasíðu ásamt aðstoðarskólastjóra
  • umsjón með fótboltavelli / körfuboltavelli og ráðstöfun hans í samráði við nemendur
  • sér um skipulag gæslu í frímínútum og heldur utan um gæslufundi í samvinnu við skólastjóra.
  • heldur utan um I-pada kennara – samningsgerð.
  • fylgir eftir nýjum starfsmönnum í starfi
  • hefur umsjón með tæknimálum í sal

 

 


sameiginleg verkefni stjórnenda:

  • gerð skóladagatals
  • starfsmanna og kennarafundir- fundaráætlun
  • skólanámskrá
  • kynna sér nýjungar og koma þeim á framfæri
  • halda uppi virkri umræðu um nám og kennslu.
  • að samræma vettvangsferðir og þemadaga
  • framfylgja skólastefnu og styðja við þróunarstarf
  • námsmat og sjá til þess að samræmi sé í því
  • ráðstöfun kennslumagns - viðmiðunarstundaskrá